top of page
Search
  • eurorackjsc

4 ứng dụng không thể bỏ qua của kệ Radio Shuttle

Kệ Radio Shuttle với gia đỡ con thoi hỗ trợ di chuyển pallet trên vận tốc 90 m/phút khi rỗng và 45m/phút khi có tải. Dưới đây là 4 ứng dụng không thể bỏ qua của hệ thống giá kệ này.



Ưu điểm nổi bật của hệ thống Radio Shuttle

Tàu con thoi có thể kiểm kê số lượng pallet được lưu trữ trong một kênh, tăng số lượng chiều sâu pallet lên đến 40m.

Xếp hàng thông minh, loại bỏ các khoảng trống trên làn kệ chứa hàng, tận dụng không gian nhà kho.

Bằng cách sử dụng cảm biến, giảm thời gian dỡ hàng tiết kiệm thời gian truân chuyển hàng.

Có thể lấp đầy làn trượt với vận tốc 40m/phút khi tải.

Tất cả các tàu con thoi tự động đưa đón sắp xếp hàng hóa, có thể hoạt động trên hệ thống kệ chứa hàng hoạt động theo nguyên tắc LIFO hoặc FIFO.

Về bản chất, giá đỡ con thoi có thể hoạt động tải pallet liên tục 24/7.

Hệ thống radio Shuttle Rack dễ sử dụng và dễ bảo trì. Trường hợp hư hỏng chi tiết hư hỏng sẽ được sửa chữa và thay mới mà không ảnh hưởng đến hệ thống.



Hệ thống giá đỡ con thoi lý tưởng cho kho hàng lưu trữ mật độ lớn

1. FMCG

FMCG là tập hợp ngành hàng tiêu dùng với những sản phẩm đa dạng mẫu mã và chủng loại. Chúng có thời hạn sử dụng ngắn do nhu cầu tiêu dùng cao, chẳng hạn như thịt, trứng, rau củ quả, bánh kẹo, hàng tiêu dùng....

Thị trường tiêu thụ FMCG ngày một gia tăng không chỉ về mặt số lượng mà còn cả về mặt số lượng. Bằng giá đỡ con thoi cảm biến, Shuttle hỗ trợ truân chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn và hiệu quả.

2. Sản xuất lương thực thực phẩm

Ngành công nghiệp sản xuất lương thực như lúa gạo, tiêu, hạt điều cùng những loại nông sản khác… đòi hỏi quá trình lưu trữ không chỉ đảm bảo an toàn về thể trạng ban đầu của hàng hóa, còn cho phép lưu trữ số lượng, tải trọng nặng.

Với bộ khung sắt thép chắc chắn, sơn tĩnh điện chống mối mọt, nấm mốc, giá đỡ Shuttle cho phép tải hàng lên đến 500kg/pallet.

3. Kho đồ uống

Theo ghi nhận thực tế, Shuttle đang là sự lựa chọn hàng đầu đối với kho thức uống đóng chai, bia rượu bởi giá đỡ không chỉ hỗ trợ tải số lượng lớn hàng đóng chai đặc thù, còn có tốc độ luân chuyển hàng thuận tiện đáp ứng tối đa nhu cầu tiêu dùng cao.

4. Kho lạnh

Đặc tính quan trọng của kho lạnh chính là nhiệt độ thấp và như thế khi chọn thiết kế kệ chứa hàng cần chú ý làm sao đáp ứng nhu cầu lưu kho vừa đảm bảo chất lượng hàng hóa.

Giá đỡ vận chuyển pallet tự động là điểm cộng tuyệt vời của Shuttle đối với kho cấp đông. Ngoài ra, hệ thống linh hoạt thay đổi giữa FIFO và LIFO giúp kiểm soát tốt hàng tồn kho.

Tất nhiên trong việc lựa chọn giải pháp phù hợp với kho hàng của mình, doanh nghiệp cần căn cứ vào đặc điểm sản phẩm cùng nhu cầu lưu trữ. Đây là hai yếu tố quyết định đến kiểu dáng, quy cách của hệ thống giá đỡ.

Và hiển nhiên với những ưu điểm nổi bật của mình, chi phí đầu tư kệ Radio Shuttle khá cao.

Tham khảo báo giá hệ thống Radio Shuttle mới nhất: https://eurorack.vn/vn/ke-radio-shuttle.html

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt giá kệ con thoi chất lượng cao, Eurorack là lựa chọn sáng suốt dành cho bạn xếp dỡ pallet nhanh hơn và an toàn hơn và đảm bảo mức độ lấp đầy của giá cao hơn.

2 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page