top of page
Search
  • eurorackjsc

Đặc điểm kệ sắt công nghiệp giá rẻ là gì?

Bạn nên tham khảo thông tin chi tiết để hiểu hơn cũng như có được lựa chọn tốt hơn hết. Kệ sắt công nghiệp giá rẻ không chỉ giúp bạn tiết kiệm đáng kể chi phí đầu tư, chúng còn hỗ trợ bạn lưu trữ hàng hóa thông minh và chuyên nghiệp. Từ đó, giúp bạn chinh phục giải pháp lưu trữ kho hàng chuyên nghiệp.



Kệ công nghiệp giá rẻ cũng được cấu thành từ các bộ phận sau:

· Khung cột chịu tải, quy cách phụ thuộc vào đặc điểm hàng hóa cùng không gian nhà kho.

· Các thanh giằng ngang, giằng chéo chống rung lắc.

· Rail dẫn pallet (đối với kệ hạng nặng).

· Pallet hoặc mâm tôn chứa hàng: nơi kê để hàng hóa.

Toàn bộ bề mặt được phủ sơn tĩnh điện chống han rỉ, oxi hóa. Mặt khác với màu sắc nổi bật của mình, lớp sơn tạo tính thẩm mỹ cao cho kệ cũng như không gian kho lưu trữ.

Tuy nhiên, các bộ phận trên thuộc hệ thống kệ truyền thống cố định. Tùy vào mục đích sử dụng cũng như cách thức vận hành xuất nhập hàng trong kho, kệ sắt được gia công thành nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Dưới đây là 3 kệ sắt công nghiệp được ưa chuộng nhất hiện nay:

1. Kệ sàn Mezzanine

Kệ sàn công nghiệp hay còn được gọi là kệ sàn Mezzanine hỗ trợ tạo ra một tầng lửng trong kho, sau đó được sử dụng để lắp đặt giá kệ lưu trữ bổ sung các hàng hóa trên kệ v lỗ hoặc kệ trung tải.



Đây là giải pháp tiết kiệm chi phí hoàn hảo cho các nhà máy, kho xưởng. Khi đó, đơn vị không cần mở rộng diện tích kho vẫn tối ưu mật độ hàng hóa lưu trữ an toàn và hiệu quả với tỷ lệ lên đến 200 – 300%.

2. Kệ chứa pallet

Kệ chứa pallet là tập hợp những giá kệ chứa hàng hạng nặng đến rất nặng, tiết kiệm tối đa không gian nhà kho.



Khả năng lưu trữ cũng vì thế mà tăng cao hơn so với dòng truyền thống, trung bình kệ hoạt động với sức chịu tải đến 500kg/pallet.

Hệ thống giá kệ chứa pallet có thể được mở rộng không gian để hàng lưu trữ theo cả chiều ngang lẫn chiều dọc.

3. Kệ xếp chồng

Đúng như tên gọi, kệ xếp chồng cho phép những khung pallet sắt chất chồng lên nhau để chúng hàng. Và hiển nhiên, bộ khung pallet phải chắc chắn cũng như khoảng cách bên trong chúng đủ rộng để chứa hàng nặng đến 2000kg cũng như lưu thông không khí trong quá trình bảo quản hàng hóa.



Thay thế hệ thống kệ sắt cố định “bất xê bất dịch”, kệ xếp chồng vừa cho phép chất chồng lên để chứa hàng, vừa cho phép chống chất chồng lên nhau khi không sử dụng.

Việc giá kệ được ứng dụng rộng rãi trong các kho hàng công nghiệp, trong đó phải nói đến các ngành: cơ khí, chế tạo, điện, điện tử,... đã chứng minh giá trị thiết thực cũng như tầm quan trọng của chúng đối trong chuỗi cung ứng nói chung.

Các dòng kệ sắt công nghiệp giá rẻ hiện nay được bán rộng rãi ở nhiều nơi nhưng điều quan trọng khi mua bạn nên tìm hiểu kỹ:

- Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm

- Mức độ phù hợp của sản phẩm đối với nhu cầu thực tế

- Sản phẩm có chính sách bảo hành rõ ràng

Để biết loại nào phù hợp, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến chúng tôi qua hotline 0938 520 379. Đội ngũ kỹ sư với thâm niên trong nghề sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn thiết kế phù hợp nhất. Đó là cơ sở giúp bạn có được định hướng chọn kệ sắt công nghiệp uy tin giá rẻ tốt nhất khi mua.


Post: Blog2_Post
bottom of page