top of page
Search
  • eurorackjsc

Đánh giá kệ v lỗ 3 tầng so với những mẫu khác

Gây “sốt” thị trường giá để hàng thời gian qua, kệ v lỗ 3 tầng không ngừng được săn đón nồng nhiệt đến cháy hàng ở một số khu vực trọng điểm. Bóc trần sự thật rằng người dùng có nên sử dụng loại kệ này, bài viết dưới đây sẽ cho bạn câu trả lời hoàn chỉnh nhất.



1. Mẫu mã đơn giản

Kệ sắt 3 tầng cũng được cấu thành từ những thanh thép v lỗ tương tự như các mẫu khác, điểm nổi bật của loại kệ này nằm ở thiết kế tối giản với số lượng mâm tôn chỉ gồm 3 mâm.

Một số lượng mâm tôn “khiêm tốn” với chiều cao tương đối vừa vặn tầm vóc người Việt, kệ v lỗ trở thành cánh tay phải đắc lực hỗ trợ các kho hàng hạng vừa và nhỏ tối ưu mật độ lưu trữ.

2. Sức chứa hợp lý

Tập trung cải thiện sức chứa trên mỗi khoang kệ, tải trọng của kệ v lỗ 3 tầng đối với kho hàng vừa và nhỏ có thể lên đến 150kg/tầng.

Dù không quá nổi bật như những dòng khác, nhưng sức chứa trên kệ hoàn toàn lý tưởng hơn rất nhiều so với kệ 4 tầng hay 5 tầng nếu cùng kích thước.

3. Tiết kiệm diện tích

Chính những yếu tố như: mẫu mã tố giản, thiết kế nhỏ gọn trên đây giúp kệ sắt 3 tầng ngày càng được ứng dụng rộng rãi từ kho xưởng, nhà bãi đến văn phòng hay hộ gia đình.

Kệ có thể hoạt động tốt trong nhiều không gian như sát vách tường, mặt bằng dưới cầu thang, trên hệ thống kệ sàn, đặc biệt trong không gian thấp.

4. Giá rẻ

Cần ít nguyên liệu sắt thép cũng như không đặt yêu cầu quá cao về kỹ thuật, kệ 3 tầng giảm thiểu đáng kể các chi phí sản xuất nhờ vậy giá thành tương đối rẻ so với những dòng v lỗ khác.

Tham khảo giá kệ sắt v lỗ cập nhật mới nhất tại đây

5. Dễ lắp ráp

Cả 2 chi tiết: thanh sắt cùng mâm tôn v lỗ đều được gia công thành những chi tiết độc lập, người dùng chỉ cần bắt ngang ốc vít là đã hoàn thành công tác lắp đặt.

Trong trường hợp muốn điều chỉnh khoảng cách giữa các khoang tầng, bạn chỉ cần thay đổi vị trí đặt ốc vít từ đó điều chỉnh vị trí đặt mâm tôn sao cho phù hợp nhất.



6. Thuận tiện di chuyển

Tối giản trong thiết kế khiến trọng lượng giá kệ trở nên nhẹ hẳn phải tạo điều kiện thuận lợi để người dùng di dời hay chuyển đổi vị trí khi có nhu cầu.

7. Phục vụ nhiều mục đích

Kệ 3 tầng không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp lưu trữ hồ sơ tài liệu văn phòng; giá kệ trưng bày hàng mẫu tại siêu thị, cửa hàng tạp hóa hay vật dụng, đồ đạc thiết yếu trong gia đình mà còn chứa số lượng lớn hàng hóa hạng nhẹ trong không gian giới hạn về diện tích.

Cũng chính vì khả năng hoạt động linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh, kệ 3 tầng được gia công thành nhiều kích thước khác nhau, dưới đây là 3 mẫu được ưa chuộng nhất hiện nay:

· Kệ sắt dài 1m rộng 0.4m cao 1m

· Kệ sắt dài 1m rộng 0.4m cao 1.2m

· Kệ sắt dài 1.2m rộng 0.4m cao 1.2m

Giờ thì bạn đã hiểu lý do vì sao kệ v lỗ 3 tầng lại được săn đón nồng nhiệt đến vậy rồi phải không nào?

Nếu bạn đang tìm kiếm giá kệ tiện dụng, đa năng yêu cầu tiết kiệm diện tích, kệ v lỗ 3 tầng có lẽ là cái tên đáng để bạn suy ngẫm. Để tìm hiểu chi tiết hơn về thông số kỹ thuật, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến Eurorack thông qua hotline 0938 520 379, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.





Post: Blog2_Post
bottom of page